วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2551

SEO#2 Mata-Keyword tip [by Aircool]

จากที่ ประสบความสำเร็จในบทความ SEO #1 ของ ผมนาย Aircool ได้มีเพื่อนๆ ชาว infinity it เรียกร้องให้ ทำภาคต่อโดย เร็ว แต่เพื่อข้อมูลที่ ถูกต้องที่สุดและเป็นประโยชน์ แก่เพื่อนๆ มากที่สุด ทำให้ ความต่อเนื่อง นั้นขาดไป จึงต้อง ขออภัยเพื่อนๆ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ วันนี้ ผมนาย Aircool พาเพื่อนๆ ชาว infinity it มาทำความเข้าใจกับ เจ้า Mata-Keyword ให้มากยิ่งขึ้นครับ

อย่างที่ทราบกันดีว่า การ ทำอันดับใน Search Engine นั้นเป็นดั่งหัวใจหลักเลยก็ว่าได้ mata ก็เป็นหนึ่ง ที่ทำให้ Search Engine ได้รู้จักกับเว็บเราได้ ง่าย มากๆ โดยการเขียน แท๊ก ระบุข้อความสำคัญของหน้าเพจนั้นๆ แต่ไม่ควร เขียนยาวจนเกินไป ยกตัวอย่างง่ายๆ

*กดที่ภาพเพื่อดูให้ชัดขึ้นครับ*

จะเห็นได้ ว่า การเขียน mata ไม่ได้ยากเลย อยู่ที่ว่า การเขียน กำกับ ใน description และ keywords จะ เขียนออกมาดีแค่ไหน
แต่ในที่นี้ ผมนาย Aircool ขอแนะนำ ในการเขียน keywords ในชุดคำสั่ง mata นั้นไม่ควรเขียน กว้างๆ ควรเขียน ให้ตรงจุดในแต่ละ เพจ นั้นๆ เพื่อทำให้ bot ของ Search Engine นั้นสดวกในการเข้ามาทำสำเนา ในเว็บของเรา นั่นเองครับ

จะเห็นว่า Mata ไม่ได้อยากอย่างที่คิดเลยใช่ ใช่รึปล่าวครับ แต่ ขึ้นอยู่กับการ วางแผนเขียน Description และ Keyword ว่าจะตรงกลุ่มเป่าหมายของเราแค่ไหน

*** การเขียนคัย์เวิด แบบไร้สมอง หรือการ เขียน กว้างๆ หวังแต่ผลระยะสั้น ไม่สามารถทำให้ คุณประสบความสำเร็จได้ จงอย่าให้ ความ มืดเข้าครอบงำจิตรใจ ใช้ความคิดและไอเดีย ในการวิเคราะกลุ่มเปาหมาย มาทำ Keywords เชื่อว่า เว็บของเพือนๆ จะประสบความสำเร็จแน่ๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

give me 5

Custom Search