วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

มาลดพลังงานไปกับ Blackle กันดีกว่า

สวัสดีครับ วันนี้ ผมนาย Aircool กลับมาอีกครัง พร้อม ตัวช่วย ลดพลังงานในการเซิดหาข้อมูลครับใช่ครับ คือ Blackle นั่น เอง http://www.blackle.com/ เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจ รู้จักกับบ้างแล้ว แต่หลายๆคนก็ยังไม่รู้จักและมองข้ามมันไป วันนี้ ผม จะมาขอให้ ลองหันไปใช้ กันอีกครัง ถึงแม้จะ เป็น การประหยัดที่มะได้มากอะไร แต่ถ้าทุกคนช่วยกัน ก็สามารถลดพลังงานไปได้เยอะเลย ครับ ส่วนตัวผม เป็น คนที่มองเห็นปัญหาโลกร้อน จึงทำทุกวิถีทาง ชลอ การ ถูกทำลาย เช่นต่อให้ซื้อของเยอะแค่ไหน ที่เซเว่นผมก็จะไม่ ขอถุงพลาสติก และหลอด พลาสติก หลายคนคิดว่า จะ ช่วยอะไรได้ ผมว่าถ้าเราทุกคนช่วยกันมันเห็นผลแน่ครับ อดการใช้ก็จะลดการผลิต ครับ บทความนี้จึงอยากฝากให้เพื่อนๆ ช่วยประหยัดพลังงานก่อนที่ โลกที่สวยงามนี้จะ ถูกทำลายลง สุดท้ายผมมีภาพ ที่สะเทือนใจมาให้เพื่อนๆ ดูกันครับ

คงไม่ต้องบอกนะครับ ว่าน้ำแข็งละลายแล้ว หมีขาวสองตัวนี้จะเป็นอย่างไร กว่าที่น้ำแข็งจะละลายมันต้องทนกับความหิวแค่ไหน สะเทือนใจมากๆครับ หยุดเถอะครับลดการฟุ่มเฟีอยด้านพลังงาน หันมาอนุรัก และรักษาโลกของเราให้คงอยู่กันดีกว่าครับ อย่าให้ สัตว์ ที่สวยงาม ต้องมาจบชีวิตด้วยการกระทำ โดยร้เท่าไม่ถึงการของ มนุษเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

give me 5

Custom Search