วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2551

How To Play Flixya





สวัดดีครับ เพื่อนๆ หลายคน คงจะรู้จัก HI5 กันหมดแล้วนะครับ วันนี้ผมมีอีก หนึ่งweb มาแนะนำให้เพื่อนๆ ชาว Infinity IT ได้รู้จักกัน นั่นก็คือ Flixya http://flixya.com/ วันนี้เราจะมาดูกันระหว่าง HI5 กับ Flixya จะแตกต่างกันมากขนาดไหน อย่างที่เพื่อนๆ ทราบ hi5 จะเป็น การที่ตกแต่ง หน้าเว็บของเราเองให้สวยงาม มีลูกเล่นและฟังค์ชั่นต่างๆ เยอะแยะ มากมายให้ได้เลือกใช้ ที่เป็นที่นิยมในตอนนี้ก็ คงหนีไม่พ้น Poke ที่ให้เพื่อน สามารถสร้าง คาแร๊คเตอร์ได้หลากหลาย ข้อเสียของ HI5คือ การadd เพื่อน จะเป็นการเน้นในส่วน เฉพาะกลุ่มมากกว่า คือ การ add เพื่อนทำได้ยากลำบากข้อมูลอับช้า บางครั้งแอดไปแล้วแต่ข้อมูลก็ยังไม่อับเดท ถ้าคุณประสบปัญหาเหล่านั้น วันนี้ผมนาย Aircool ขอเสนอ Flixya ทางเลือกไหม่ ของวัยรุ่น ไทย ข้อดีคือ สามารถหาเพื่อนได้ทั่วโลก เมื่อเพื่อนๆ สมัคสามชิกไปแล้วอย่าพึ่งไปทำอะไรกับมันครับ ให้ไป สมัคกูเกิ้ลแอดเซ็นไว้ได้เลย เพื่อที่ Fliya จะได้ทำรายได้ให้กับตัวคุณ Manu หลักๆ ก็มี Home Videos Photos Blogs Account Invite ในส่วนของ Accout จะเชื่อมกับ Adsense ของเรา สามารถเชคยอดบัญชีได้ครับ ส่วน Videos ก็จะให้เรา เอาคลิปใน Youtube ที่เราชอบมาไส่ไว้ ในส่วนของ Photos ก็จะสามารถอับเดทรูปเราโดยจะมีการโหวดรูป แล้วมีการจัดอันดับในแต่ละวัน ทำให้เพื่อนๆสามารถ หาเพื่อนไหม่ได้ตลอดเวลา จากที่สำผัสมา ผมใช้เวลา 3 วันได้เพื่อนเป็นร้อยเลย แถมทุกคนติดต่อกันตลอด เหอๆๆๆ ตอนนี้จำชื่อไครมะได้แล้วครับเยอะมากมาย T^T สุดท้ายนี้ คงต้องขอลาไปก่อนนะครับ ติดตาม กันต่อนะครับว่าพรุ่งนี้ ผมนาย Aircool จะนำ Tip เด็ดๆ อะไรมาให้เพื่อนๆ ชาว Infinity It ให้เพื่อนๆ ได้Update กันต่อไปยะครับ สำหรับวันนี้ ขอลาละครับ บายๆครับ ขอให้ความรู้อยู่คู่คุณ (เอ๊ะคำพูดไครหว่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

give me 5

Custom Search