วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2552

กลับมาพร้อม เรื่องน่ารู้

สวัสดีครับ หายไปหลายเดือนเลยกับการเขียนบทความ หวังว่าคงยังไม่ลืมกันนะครับ เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ผมได้รับเชิญไปพูดในงานสัมมนา THai INtegrated Knowledge camp หรือ THINK camp งานสัมมนาแนว Unconferenced Pecha Kucha โดยผู้ร่วมงานสามารถเสนอหัวข้ออะไรก็ได้เกี่ยวกับเว็บไซตืของคนไทย หัวข้อที่ได้รับคะแนน มากที่สุด 24 หัวข้อจะได้รับสิทธิ์พูดในงาน (ของผม นายAircool เค้าเชิญไป เลยไม่ต้องส่งหัวข้อให้โหวด ) ภายในงานมีแต่ เทพ ทั้งนั้น ผมนายAircool ได้แต่ อึ้งกับจำนวนผู้เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมีมากกว่าที่คิดไว้ เยอะเลยทีเดียว ภายในงาน ผมได้ความรู้ในด้านต่างๆ เพิ่มจากผู้ร่วมบรรยาย ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรชื่อดังจาก รายการ แบไต๋ พี่กล้า จากดูโอ้คอ และท่านอื่นๆ ต่างก็งัด ความรู้มาเผยแพร่แบบไม่มี คำว่ากั๊ก กันเลยทีเดียวทำเอาผม ต้องเอาไม๊ตายขึ้นมา นั่นคือความฮา นั่นเองทำเอาแขกที่มาร่วมงานได้ทั้งสาระและเสียงหัวเราะกลับไป กันเลยที เดียว ส่วนภาพบรรยากาศ ในงานผมขอ ค้างเพื่อนๆ ไว้ในบทความต่อไปแล้วกันนะครับ เนื่อจากต้อง รอ ทางตากล้อง ส่งรูปมาให้ก่อนอะครับ แล้วอย่าลืมติดตามชม ภาพ บรรยากาศในงานแล้วกันนะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปทำโปรเจคต่อก่อนนะครับ คิดถึงทุกคนมากๆครับ

ฝากประกาศนะครับ คือตอนี้ผมมีโครงการเปิดสอน การทำอีคอมเมิด นะครับ และการทำ seo ไครสนใจเรียนก็ติดต่อมาได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

give me 5

Custom Search