วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

Say hi

สวัดดีครับ นี่คงเป้นครั้งแรกที่ เขียนภาษาไทยลงบล๊อค ช่วงนี้ ผมจะรวบรวม คอนเท๊น ต่างๆที่เป็นประโยชน์ และสาระให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาศึกษาและแลกเปลี่ยนความคิดกันนะครับ ตอนนี้ ก็เรียน ที่ NetDesign กำลังคิดว่าจะเปิดเป็น เว็บหลักหนึ่งเว็บ เพื่อ ง่ายต่อการเข้าถึงของหลายคนและ ง่ายต่อการอับเดทข้อมูลที่ไม่หยุดนิ่ง ของวงการ ไอทีทั้งในและต่างประเทศนะครับ ส่วนคนไหนที่เข้ามาแล้วรู้สึก ว่าต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมก็ สามารถคลิกลิ้งที่เกี่ยวข้องภายในบล๊อกได้เลยครับ หรือต้องการแลกลิ้งค์ ก็ได้นะครับ แค่เอาลิ้งของบล๊อก ผมไปไส่ไว้แล้วส่งเมลมาผมก็จะไส่ลิ้งของท่านไว้เช่นกันครับอับเดททุกวันแน่นอนครับ

ช่วงนี้เพื่อนๆหลายๆคนก็กำลังเครงเครียดกับการเรียนอยู่ ผมมีโปรแกรมน่าสนใจมาให้เพื่อนๆที่เคร่งเครียดได้ เข้าร่วมกันครับ อย่างที่หลายคนทราบกันแล้วว่า ท่าง www.ywc.in.th ได้จัดกิจกรรมขึ้นเป้ฯครั้งที่ 6 ถ้าเพื่อนๆสนใจก็มัคกันได้เลยครับ งานนี้ไม่มีกั๊กจริงๆครับ

ส่วนไครที่ต้องการ เรียน แบตมินตั้น ก็ติดต่อมาได้เลยครับผมสอน อยู่ครับ ไม่แพงอย่างที่คิดแน่นอนครับ

ปล. ก่อนจากอยากฝาก ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ดูแลสุขภาพ และ ตั้งใจทำในสิ่งที่ตนรัก อย่าท้อถอยนะครับ Infinity-it ขอเป็นอีก หนึ่งกำลัง ใจให้เพื่อนๆ สู้ต่อไป แล้วความสำเร็จก็จะ อยู่ตรงหน้าเราเองครับ ^^




1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วะว๊าว มีภาษาไทยแล้ว ดีจาง แล้วจาแวะมาเยี่ยมอีกนะจ๊ะ Bis zum next mal. Bye

give me 5

Custom Search